Friday, January 1, 2016

അഫ്രോഡിറ്റിസ്‌



ഹേ സുന്ദരി
സ്നേഹത്തിന്‍ ദേവതേ
നിന്റെ അരഞ്ഞാണം
എനിക്ക് കടം തരിക.
ഞാന്‍ നിന്റെ ഉപാസകനാകട്ടെ .!

ഹേ ദേവീ
യുറാനസിന്‍ ലിംഗം വീണ
കടല്‍പ്പതയില്‍ നിന്നുയിര്‍ത്തവളെ
നിന്റെ ഒരുരാവ്
എനിക്ക് വീതിക്കുമോ ?

ഹേ തന്വി
വീനസില്‍ അസൂയ വളര്‍ത്തും
സുന്ദരഗാത്രമേ വരിക
ഈ നിലാവ് നമുക്കുള്ളതല്ലേ .

ഹേ യവന സുന്ദരീ
ഈ നിലാവും രാവിന്‍ സംഗീതവും
മഞ്ഞിന്‍ മഴയും ചേരുമ്പോള്‍
നിന്നിലലിഞ്ഞു തീരാന്‍ കൊതിക്കുന്നു ഞാന്‍ !

ഹേ ഊര്‍വ്വരതേ,
ദേവകള്‍ യുദ്ധം ഭയന്ന്‍
കിഴവന്‍ ഹെഫാസ്റ്റസിന് കൊടുക്കുബോള്‍
നിന്റെ വിശപ്പ്‌ സ്യൂസിനറിയില്ലായിരുന്നു .
മനുഷ്യരിലും ദേവകളിലും
നീ നിന്റെയാഹാരം തിരഞ്ഞതും
അറിയപ്പെടാത്ത കഥകള്‍ .

ഹേ ആനന്ദദായികേ,
സ്യൂസിനോടുള്ള പക
നീന്റെ കാന്തിക നയനങ്ങളില്‍
അറീസിനു കണ്ടെത്താനായിരുന്നില്ല
നിന്റെ മനവും !

ഹെര്‍മിസിനോപ്പം
ദേവ ദൂതുകള്‍ വായിക്കുമ്പോള്‍
രണ്ടും കേട്ടൊരു മകനെ
ദാനം കിട്ടുമെന്നോര്‍ത്തില്ല നീ.

നിന്നെയറിയാന്‍
നിന്നിലെ ഉഷ്ണമകറ്റാന്‍
നിന്റെ വന്യതയില്‍
അലിഞ്ഞില്ലാതാകാന്‍
നിന്റെ ദാസനാകുന്നു ഞാന്‍ .
------------ബിജു ജി നാഥ്

ഗ്രീക്ക് കഥകളിലെ പ്രണയത്തിന്റെ , രതിയുടെ , സൗന്ദര്യത്തിന്റെ ദേവതാ സങ്കല്‍പം ആണ് അഫ്രോഡിറ്റിസ്‌ .
http://en.wikipedia.org/wiki/Aphrodite

1 comment:

  1. വര്‍ണ്ണനകള്‍ സുന്ദരമായി
    ആശംസകള്‍

    ReplyDelete