Thursday, February 2, 2012

ഞാന്‍ സംവിധായകന്‍

ഞാന്‍ സംവിധായകന്‍
കഥയുടെ ചൂരും ചൂടും അറിഞ്ഞവന്‍
നിങ്ങള്‍ എങ്ങനെ മിണ്ടണം
നിങ്ങള്‍ എന്ത് ഉടുക്കണമെന്നും
എന്തൊക്കെ കാണിക്കാമെന്നും
എങ്ങനെ ഒക്കെ കാണിക്കാമെന്നും
നിങ്ങളോട്  ഞ്ഞാന്‍ പറയും.

എന്റെ കിടക്കയില്‍
രതിയുടെ വാത്സ്യായന സൂത്രം രചിച്ചാല്‍
നിന്റെ ഭാവി ശോഭനം
നിന്റെ കഴിവ് നീ തെളിയിക്ക
ശയ്യതലത്തില്‍.
നിന്റെ പേര് ഞാന്‍ എഴുതാം
അഭ്രപാളികളില്‍ .
എന്റെ സ്ക്രീന്‍ ടെസ്റ്റില്‍ നിന്റെ പ്രകടനം
അത് മാത്രമേ നിന്നെ നക്ഷത്രമാക്കൂ.

നിന്റെ അഭിനയ കല
നിന്റെ ഭാണ്ഡത്തില്‍ വയ്കുക
എനിക്ക് വേണ്ടത്
നിന്റെ ശരീരകല ആണ്.
ഇളം മാംസം
പീഡന ഭയംഇല്ലാതെ
ആസ്വദിക്കാനും
രുചിക്കാനും ഈ കവചം
അതെന്നെ സഹായിക്കുന്നു.

ഞാന്‍ സംവിധായകന്‍.

നിന്റെ ജാതകമെഴുതാന്‍
നക്ഷത്രലോകത്തില്‍ ഒരു സ്ഥാനം നിനക്ക്
സ്ഥിരമായ്‌ ഉറപ്പിക്കാന്‍
നടവഴിയില്‍ ആരാധകരെ സൃഷ്ടിക്കാന്‍
എന്നെ ആരാധിക്കുവിന്‍
അനുസരിക്കുവിന്‍
ഞാന്‍ സംവിധായകന്‍
-----------------ബി ജി എന്‍ -----------------------

No comments:

Post a Comment