Thursday, December 14, 2017

ദൈവത്തിനോട് ഒരു പ്രാര്‍ത്ഥന.

--
എന്റെ ദൈവമേ ,
എന്നോടും കരുണ കാട്ടണേ.
എന്നെ അറിയുന്നവന്‍ നീയെങ്കില്‍
ഒരു പ്രവാചകനെക്കൂടി നീ അയക്കേണമേ.
എനിക്ക് നീതി കിട്ടുന്ന,
എനിക്കും സമത്വം കിട്ടുന്ന
വാഗ്ദാനങ്ങളില്‍ തുല്യത നല്‍കുന്ന
ഒരു സ്വര്‍ഗ്ഗം എനിക്കും നല്‍കേണമേ.
അന്യ സ്ത്രീകള്‍ കാണാതെയിരിക്കാന്‍
അവനെയും നീ പൊതിഞ്ഞു വയ്ക്കാനും
നരകം നല്‍കാനും കല്പിക്കേണമേ .
എന്റെ പുരുഷന്റെ സൗന്ദര്യം
എനിക്ക് മാത്രമായിരിക്കാന്‍ കല്ക്കേണമേ.
അന്യ സ്ത്രീയെ നോക്കിയാല്‍,
കിടപ്പറയിൽ 
ഭാര്യയുടെ ഇഷ്ടങ്ങള്‍ അവഗണിച്ചാല്‍
വെളുക്കുവോളം ശപിക്കുന്ന മലക്കുകളെ
അവന്നായും നീയയക്കേണമേ.
സ്വര്‍ഗ്ഗത്തില്‍ അവനെന്നപോലെ
എനിക്കും നീയേകണമേ ഇണകളെ .
ഇഹത്തിലെന്നപോലെ ഒരുവനെ മാത്രം നല്‍കി
നീ എന്നെ ഇകഴ്ത്തരുതേ.
ഒന്നിലധികം ഭര്‍ത്താക്കന്മാരെ ഹലാലായി നല്‍കി
എന്നെയും നീ അനുഗ്രഹിക്കേണമേ.
എന്നെ അവനു വിധേയയാക്കിയ പോലെ
അവനെ എനിക്കും വിധേയനാക്കിത്തരേണമേ.
എന്റെ ദൈവമേ എനിക്കും നീതി തരേണമേ
------------ബിജു ജി നാഥ് വര്‍ക്കല





2 comments: