Thursday, January 23, 2014

ഞാന്‍ തീവ്രവാദി


അതെ
മുഖം ചുളിക്കുന്ന നിങ്ങളുടെ
മുഖത്തേക്ക് തന്നെ
കാര്‍ക്കിച്ചു തുപ്പി ഞാന്‍ പറയുന്നു
ഞാന്‍ തീവ്രവാദി .

ഇത് നിങ്ങള്‍ ചാര്‍ത്തിയ പട്ടം
ഇത് നിങ്ങള്‍ അണിയിച്ച
തങ്കപതക്കം .
നെഞ്ചോട്‌ ഞാന്‍ ചേര്‍ക്കും
പുണ്യമീ വാക്യം
ഞാന്‍ തീവ്രവാദി .

രാജ്യത്തിന് വേണ്ടി ശബ്ദമുയര്‍ത്തിയാല്‍
രാജ്യസ്നേഹം
സംശയക്കണ്ണോടെ  നോക്കും
സഹോദരങ്ങളെ കണ്ടു
മനം നൊന്തതും

സമൂഹത്തിലെ
നീതി നിഷേധത്തിന് നേരെ വിരല്‍
അനക്കിയപ്പോള്‍
വര്‍ഗ്ഗീയവിഷം നല്‍കിയും 

എനിക്ക് വേണ്ടി നാവുയര്‍ത്തിയപ്പോള്‍
നാലാം വേദക്കാരനെന്തു
കാര്യമെന്നാര്‍ത്തും
നിങ്ങളെന്നില്‍ അടിച്ചേല്‍പ്പിച്ചു
കുറ്റപത്രങ്ങള്‍.

വിദ്യാലയങ്ങളില്‍
കാര്യാലയങ്ങളില്‍
വ്യവഹാരങ്ങളില്‍
അവകാശങ്ങളില്‍
ഞാനെന്നും ഓടയില്‍ സ്ഥാനം പിടിച്ചു .

അസ്വാതന്ത്ര്യത്തിന്റെ
അവഗണനയുടെ
കയ്പ്പുനീരില്‍ ചാലിച്ച് ഞാനെന്‍
കണ്ണുനീര്‍ കുടിച്ചുകൊണ്ട് ശിരസ്സിലണിയുന്നു
അതെ
ഞാന്‍ തീവ്രവാദി .

പരിഷ്കൃത സമൂഹം
എന്റെ മതം നോക്കിയും
ചരിത്രത്തിലെ തെറ്റുകള്‍ നോക്കിയും
എന്നും വിധിക്കുന്നു.
തോട്ടിയുടെ മോന്‍ തോട്ടിയെന്ന്
വിധിയെഴുതിയ കണ്ണിനാല്‍
ആരഷഭാരത സംസ്കാരത്തിന് മേലിരുന്നു കുരയ്ക്കുന്നു 
മേത്തനെന്നാല്‍ തീവ്രവാദി .
ഇനി ഞാന്‍ തെറ്റെങ്കില്‍
അഭിമാനത്തോടെ ഞാന്‍ പറയുന്നു
അതെ ഞാന്‍ തീവ്രവാദി .
-------------ബി ജി എന്‍

No comments:

Post a Comment