Thursday, September 13, 2012

സൌന്ദര്യ പിണക്കങ്ങള്‍

ശാരികേ
എനിക്ക് അറിയാം
നീ പിണങ്ങിപോകുകയാണെന്ന് .
എനിക്ക് ഇതുമറിയാം
നീ എവിടെ വരെ പോകുമെന്ന്
അതിനാല്‍ ഞാന്‍ നിന്നെ തടയുകയില്ല .

പടിവാതിലോളം പോകും നിന്‍
മിഴികള്‍ തൂവുന്നതും
കപോലങ്ങള്‍ വാടുന്നതും
മനക്കണ്ണാല്‍ ഞാന്‍ കാണുന്നു.

ഇപ്പോള്‍ നീ നില്‍ക്കും
തിരിഞ്ഞോടി വരുന്ന നിന്റെ കണ്ണുകളില്‍
പരിഭവത്തിന്റെ രേണുക്കള്‍ ഉണ്ടാകും
ചുണ്ടില്‍ സങ്കടത്തിന്റെ പിറ് പിറുക്കലുകളും .

കിതപ്പോടെന്മുന്നില്‍ നില്‍ക്കും നിന്‍
മിഴിയില്‍ നിലാവെനിക്കു കാണാം 
നിന്റെ നീളന്‍ നഖമുനകള്‍ എന്റെ
കൈത്തണ്ടയില്‍ ചന്ദ്രക്കലയാകുമിപ്പോ
നിന്റെ കീരിപ്പല്ലുകള്‍ എന്റെ തോളില്‍
ത്വക്കിനെഭേദിച്ചിട്ടുണ്ടാകുമിപ്പോള്‍ .

ഇനി വേലിയിറക്കമാണ്
എന്റെ നെഞ്ചില്‍ മുഖമമര്‍ത്തി തേങ്ങും നീ
നിന്നെ എന്റെ കയ്യുകള്‍ മെല്ല മുറുക്കെ പുണരും .
പിന്നെ വേലിയെറ്റമാണ്  .
തിരകള്‍ തീരത്ത്‌ വന്നാഞ്ഞലച്ചു വീഴും
പിന്നെ വലിച്ചെടുത്തു അഗാധതയിലേക്ക്‌ ....
-------------------ബി ജി എന്‍

 

No comments:

Post a Comment