Tuesday, June 5, 2012

പരാദങ്ങള്‍

ചിലരൊക്കെ അങ്ങനെ ആണ്
രക്തം ഊറ്റി കുടിച്ചു
മജ്ജയും മാംസവുംകടിച്ചീമ്പി
അങ്ങ് ജീവിക്കും
എനിക്കും നിനക്കുമിടയില്‍ ,
അവര്‍ക്കും നമുക്കുമിടയില്‍ ,
എനിക്കും എനിക്കുമിടയില്‍
ഒരു പരാദമായി....!
ആദിയില്‍ നിന്നും
അനാദിയിലേക്ക്
അവര്‍ക്കുള്ള പാലം ...!

എനിക്ക്  അങ്ങനെ ഒരു ജന്മം വയ്യ ...!
ദേശങ്ങള്‍ കീഴടക്കുന്ന
ചക്രവര്‍ത്തി ആകുവനല്ല
മനസ്സുകള്‍ കീഴടക്കുന്ന
ഒരു സഹൃദയനായി മരിക്കുവാന്‍ ,
മാത്രമാണ് ഞാന്‍ വന്നത്
ഒരുസഹജിവിയായ്‌ ,
ഒരു  മനുഷ്യനായ്‌ മറയുവാന്‍
എനിക്ക് ഒരു ചാലകം വേണം
മറയില്ലാത്ത , ച്ചുഴിമലരികള്‍ ,
തിരുവുകള്‍ , വളവുകള്‍
അവഗണനയുടെ കരിം കണ്ണുകള്‍ ,
ഇവയോന്നുമില്ലാത്ത ഒരു ലോകം...!
എന്റെ കാമനകളെ കൂട് തുറന്നു വിടാന്‍
എന്റെ മനസ്സിനെ നോവിക്കാത്ത
ഒരിടം ..!

അതാണെന്റെ കണ്ണുകള്‍ ഉറ്റു നോക്കുന്നത് .
എനിക്ക് പോകണം .
എന്റെ വിലങ്ങുകള്‍ അഴിച്ചു വച്ച് ,
മനസ്സിനെ സ്വതന്ത്രമാക്കണം
ഞാന്‍ അതിനു തയ്യാറാകുമ്പോള്‍
പിറകിലൊരു പിന്‍വിളിയായി ,
ഒരു ഗദ്ഗദം കുരുങ്ങുന്ന  ,
തേങ്ങല്‍ ചിളായി,
നീ ഉണ്ടാകരുത്.
ഞാന്‍ ഗൌതമനല്ല
യശോദാ നീ ഉറങ്ങുമ്പോള്‍
നിന്നെ പിരിയുവാന്‍.
ഞാന്‍ സത്യവാനല്ല
സാവിത്രി  നിന്‍ മടിയില്‍ വീണൊടുങ്ങുവാന്‍.
ഞാന്‍ ഒരു പരാദവുമല്ല
നിന്നിലൊരു അര്‍ബുദമായ് പടരുവാന്‍ .
-------------------ബി ജി എന്‍ ---------05jun2012

No comments:

Post a Comment