Saturday, June 9, 2012

കാത്തിരിപ്പ്

അല്ലയോ സഖീ
വിദൂരങ്ങളില്‍ നിന്റെ സാനിധ്യം
എന്റെ രസനയില്‍ സംഗീതമാകുന്നു ..!
എന്റെ ചേതന നിന്നെ തേടുന്നു മൂകം .

നീ നിലാവിന്റെകയ്കളില്‍
ജപമാല  കോര്‍ക്കുന്ന മധുരശബ്ദം
എന്റെ കാതുകള്‍ക്ക് ഇമ്പമാകുന്ന
രാവുകള്‍ ഇന്ന് അന്യമായിരിക്കുന്നു ..!

ചിത്രശലഭം ചിറകു വിടര്‍ത്തുന്ന
നിന്റെ വെളുത്ത കഞ്ചുകത്തില്‍
ഉരുണ്ട മാറിന്റെ ഭംഗി കണ്ട നാള്‍ മുതല്‍
നിന്നെ ഞാന്‍ പ്രണയിച്ചു തുടങ്ങി ..

നിന്റെ അണിവയറിലെ രോമരാജികള്‍ ,
നിന്റെ  പൊക്കിള്‍ചുഴിയുടെ ആഴം ,
നിന്റെ ഉരുണ്ട തുടകളുടെ ലാസ്യം .
എന്നെ നിന്റെ അടിമയാക്കുന്നു പ്രിയേ...

ഏകാന്ത  രാവുകളില്‍ ഞാന്‍ അവയൊക്കെ
ഒരു ഭ്രാന്തനെ പോലെ കണ്ടിരിക്കുന്നു
നിന്നെ  ഒന്ന് കാണാന്‍ എന്റെ മനം
കരയില്‍ വീണപൊടിമീന്‍ പോലെ തുടിക്കുന്നു.

ഒരു വരാല്‍മീന്‍ പോലെ നീ വഴുതി
എന്റെ കിനാവിന്റെ പടിയിറങ്ങുമ്പോള്‍
എന്റെ മനസ്സിലെ വിങ്ങല്‍കാണാന്‍
ഇരുട്ട് പോലും കൂടെയില്ലല്ലോ ...!

ഞാന്‍ നിനക്കായ്‌ കാത്തിരിക്കും
ഒരുച്ചുംബനവുമായ്
ഒരു സുസ്മിതവുമായ്‌
എനിക്ക് പ്രിയമുള്ള
മധുരമുള്ളരു മറുപടിയുമായ്
നീ എന്റെ പടി കടന്നെത്തുന്നതും
നമ്മള്‍ ഒരു സ്വപ്നം കാണുന്നതും
നമ്മള്‍  നാമാകുന്നതും കാത്തു ...!
=========ബി ജി എന്‍ ======


No comments:

Post a Comment