Thursday, May 31, 2012

നിന്നെ ഞാന്‍ സ്നേഹിച്ചിരുന്നു

പകലെരിഞ്ഞടങ്ങുന്നു ദൂരെ -
ചക്ക്രവാളത്തിന്‍ കണ്ണുകള്‍ ചുവക്കുന്നു ..
എന്തിനെന്നറിയില്ല  പരിഭവവുമായിതാ
സന്ധ്യയും വരുന്നു കുളിരേകുവാന്‍..!
ഇവിടെയീ  വേളയില്‍ പ്രിയനേ നിനക്കായ്‌
കുറിച്ചിടട്ടെ  ഈ ഓര്‍മ്മത്തെറ്റുകള്‍ .....
ഞാനൊരിക്കല്‍ കുഴിച്ചു മൂടിയോരീ
വേപഥുവൂറും നിന്റെ ഓര്‍മ്മകള്‍ .....
ദൂരെയായ്‌ കണ്ടോരീ വിസ്മയം വീണ്ടും
എന്നെയാ ലോകത്തേക്കാനയിപ്പൂ....!
നിന്നുടെ വേദനയൂറും മിഴികളെ
എന്നുമേ നോക്കി നിന്നവളാണ്‌ ഞാന്‍
നിന്റെ മനസ്സിലെ തിങ്ങലും വിങ്ങലും
കണ്ടു ഞാനന്യയായ്‌ നിന്നതോര്‍ക്കുന്നു ...
നീ വരും വീഥികള്‍കാണാതിരിക്കുവാന്‍
നിന്റെയാ  വദനം വാടുന്നതോര്‍ക്കുവാന്‍
അറിയാതെ എത്ര കൊതിച്ചിരുന്നു ഞാന്‍ ..!
നീയറിയാതെ എന്റെ ഓര്‍മ്മകളെപ്പോഴും
നിന്റെ പുറകെ സഞ്ചരിച്ചിരുന്നതും,
ഞാനിന്നുമോര്‍ക്കുന്നു നീയെന്റെ മുന്നിലായ്‌
യാചനാഭാവത്തില്‍ നിന്നതന്നു....
പിന്നെയോരിക്കലൂടെന്‍ മുന്നില്‍ വന്നു നീ
എന്നെ മോഹിച്ചതിനു മാപ്പ് ചോദിക്കുവാന്‍ .
ഇല്ല സഖേ നിന്റെ മോഹങ്ങളൊന്നുമീ
ശപ്തമാം ഹൃദയത്തില്‍ അലിഞ്ഞതെയില്ല.
നിന്റെ കനവുകള്‍ കത്തുന്നതും
ചോരതന്‍ ചാലിട്ട മോഹനാംബുകളുടെ -
ശിരഛെദവും
കണ്ടു കണ്ടാനന്ദിക്കുവാന്‍ എന്നുമുണ്ടായിരുന്നു .
ഓമനേ, നിന്നെ എങ്ങനെ വെറുത്തു ഞാന്‍
ഒരു നിമിഷത്തിന്റെ ചിറകിലേറി നീ
ഒരു വാക്ക് പറയാതെ പോയതെന്തേ ?
ഇനിയെന്ത് ചെയ്യും ഞാന്‍
ഇനിയെന്ത് ചെയ്യും ഞാന്‍
മനസ്സിലെ സത്യം ഞാനെങ്ങനെ ചൊല്ലും
ആര് കേള്‍ക്കും എന്റെ നോവുമീ വാക്കുകള്‍
സഖേ നീ കേള്‍ക്കുമോ
നിനക്ക് കാതുകള്‍ ഉണ്ടെങ്കില്‍
നീ കേള്‍ക്കുക
നിനക്ക് സ്പര്‍ശനമേകുവാന്‍ ആകുമെങ്കില്‍
ഒന്നു തൊടുമോ എന്‍ വിരല്‍ തുമ്പെങ്കിലും ...!
പറയാം ഞാനാ സത്യം  സഖേ
നിന്നെ ഞാന്‍ സ്നേഹിച്ചിരുന്നു
എന്റെ ജീവനായ്‌ , എന്റെ മോഹമായ്‌
എന്നിലുമുപരിയായ് സ്നേഹിച്ചിരുന്നു ഞാന്‍
എന്നെക്കാളെറെ കൊതിച്ചിരുന്നു ഞാന്‍
നിന്നുടെ മാറിലോന്നു തലചായ്ക്കാന്‍
നിന്നുടെ കനവുകള്‍ തലോടിയുണര്‍ത്തുവാന്‍
എന്നും മോഹിച്ചിരുന്നവളാണ് ഞാന്‍ ...
==================ബി ജി എന്‍ ===15.06.1997

No comments:

Post a Comment