Tuesday, May 5, 2020

തിരക്കുകൾക്കിടയിൽ

തിരക്കുകൾക്കിടയിൽ
........................................
ഇടയിലെപ്പോഴോ ഒക്കെ നീ വരാറുണ്ട്.
ചിലപ്പോൾ ഈറൻകാറ്റിൻ്റെ ആലിംഗനത്തിലമർന്നിരിക്കുമ്പോൾ
മറ്റു ചിലപ്പോൾ മഞ്ഞുതുള്ളികൾ നിറുകയിലിറ്റുമ്പോൾ
നിനച്ചിരിക്കാതെ പെയ്ത മഴയിൽ കുളിക്കുമ്പോൾ
വിറച്ചു തുള്ളുന്ന തണുപ്പിൽ മുങ്ങുമ്പോൾ
നിന്നെ ഞാൻ കാണാറുണ്ട്.
നിൻ്റെ സാമീപ്യവും.
നേർത്ത രാഗത്തിൽ നീ മൂളുന്ന പാട്ടുകൾ
ഉറക്കത്തിലേക്കെന്നെ വലിച്ചു പൂഴ്ത്താറുണ്ട്
കുറുമ്പിൻ്റെ കലമ്പലുകൾ കേട്ട് ഞാൻ കരയാറുണ്ട്
പരിഭവം പറഞ്ഞു വരുന്ന നിന്നെ തഴുകാൻ
വെറുതെ മാറിലേക്ക് മുഖമമർത്തി പിടിച്ചും
മുടികളിൽ തലോടിയും
നെറ്റിയിൽ ഉമ്മ വച്ചും തണുപ്പിക്കാൻ
ഞാൻ ഇപ്പഴും കൊതിക്കുന്നുണ്ട്.
കാലം നിന്നിലേല്പിച്ച പരിക്കുകൾ കണ്ടും
നിറങ്ങൾ നരച്ച ചിറകുകൾ നോക്കിയും
ഒരിക്കലും ഞാൻ വ്യസനിച്ചിട്ടില്ല.
നിൻ്റെ വരവുകൾ കാത്തിരിക്കുന്ന ഞാൻ
എന്നിൽ തേടുന്നത് നിന്നെയാണെന്നിരിക്കെ
നിന്നെ കാത്തിരിക്കുക എന്നതും 
ധ്യാനമാണെന്നറിയുന്നു ഞാൻ.
.... ബി.ജി.എൻ വർക്കല

No comments:

Post a Comment