Thursday, April 30, 2020

ഇതു കവിതയല്ല.

ഇതു കവിതയല്ല.
.............................
ഞാൻ പ്രണയിച്ചവൾക്ക്
എന്നോട് പ്രണയമുണ്ടെന്ന് .
അല്ല
ഉണ്ടായിരുന്നെന്ന്
ഇപ്പോ ഇല്ലെന്ന്
ചിലപ്പോ തോന്നാറുണ്ടുവെന്ന്
എൻ്റെ എഴുത്തുകൾ പൊട്ടത്തരമെന്ന്
അല്ല മഹത്തരമെന്ന്
എന്നോടിഷ്ടമെന്ന്
അല്ല പ്രണയമില്ലെന്ന്
എൻ്റെ സ്വഭാവം മോശമെന്ന്
അല്ല ഞാൻ ഗ്രേറ്റെന്ന്
എനിക്കൊത്തിരി കിളികളുണ്ടെന്ന്
അല്ല ഞാൻ പാവമെന്ന്
ഞാൻ നല്ലവനാന്ന്
എന്നെ ഒട്ടും ഇഷ്ടമല്ലന്ന് .
നമ്മൾ തമ്മിൽ കാണില്ലന്ന്
അല്ല നമുക്ക് കാണാമെന്ന്
എനിക്കൊന്നും വേണ്ടന്ന്
എൻ്റെയുമ്മകൾ വട്ടെന്ന്
ഞാൻ വെറും വഷളെന്ന്
എന്നെ ഒരിക്കലും വെറുക്കാനാവില്ലെന്ന്
ഞാൻ വെറും ചെറ്റയെന്ന്
എന്നെ വല്യയിഷ്ടമെന്ന്
എന്നെ ഒരിക്കലും പ്രണയിക്കില്ലെന്ന്
എനിക്കിഷ്ടമുള്ളത് വച്ചു തരാമെന്ന്
വീട്ടിൽ വന്നാൽ സന്തോഷമെന്ന്
ഒറ്റക്ക് കാണൽ ഉണ്ടാവില്ലെന്ന്
ഞാൻ വെറും വൃത്തികെട്ടവൻ എന്ന്
എന്നെയൊരിക്കലും മറക്കില്ലന്ന്
എന്നെയൊരിക്കലും പ്രണയിക്കില്ലെന്ന്.
നോക്കൂ
നിൻ്റെ പാദത്തിലെ മറുക് മായും വരെ
നിനക്കെന്നെ പ്രണയിച്ചു കൂടെ.?
എന്നെ വായിക്കാൻ സമയമില്ലങ്കിലും
നിനക്കെന്നോടിഷ്ടമില്ലന്ന് പറഞ്ഞാലും
നിൻ്റെ ഉള്ളിൽ ഞാനുണ്ട്.
ഈ ലഹരിയെന്നെ പൊതിയുന്നതിനാലാകാം
ഞാൻ ഫിറ്റാവാതെ പോകുന്നത്.
ഈ സൗന്ദര്യമെന്നെ മയക്കുന്നതിനാലാവാം
ഞാൻ ബോധം മറയാൻ മദ്യപിക്കുന്നത്.
എന്നാലും എനിക്ക് നിന്നെ മറക്കാനാവാത്തതിനാലാവാം
ഞാൻ നിൻ്റെ കാൽക്കീഴിൽ ഇങ്ങനെ ...:.
.....ബി.ജി.എൻ വർക്കല

No comments:

Post a Comment