Sunday, December 22, 2019

അറ്റസ്റ്റേഷൻ ബൈ കാര്യാലയ്

അറ്റസ്റ്റേഷൻ ബൈ കാര്യാലയ്
.........................................
ആധാർ .?
ഉണ്ട്..
തിരിച്ചറിയൽ കാർഡ്?
ഉണ്ട്
അടിയാധാരത്തിൽ പേര്?
ഉണ്ട്
ബാങ്ക് അക്കൗണ്ട്?
ഉണ്ട്
റേഷൻ കാർഡിൽ പേര് ?
ഉണ്ട്
പാസ്പോർട്ട് ?
ഉണ്ട്
എസ് എസ് എൽ സി സർട്ടിഫിക്കറ്റ്?
ഉണ്ട്
ഗ്യാസ് കണക്ഷൻ ?
ഉണ്ട്
കറണ്ട് കണക്ഷൻ ?
ഉണ്ട്
പെൻഷൻ ?
ഉണ്ട്
ഇൻഷുറൻസ് ?
ഉണ്ട്
എഴുപത്തൊന്നിന് മുമ്പുള്ള പൂർവ്വിക രേഖ ?
ഇല്ല. 
മാറി നിൽക്കൂ. നിങ്ങൾക്ക് രണ്ട് ചാൻസ് തരാം.
ഏതാ മതം? (ഇവിടെ മൂന്നുണ്ട് രംഗം.) 
രംഗം ഒന്ന്
ഹിന്ദു.
ഒപ്പിടാമോ രക്ഷപ്പെട്ടു വന്ന സാക്ഷ്യപത്രം.?
ഉവ്വ്
ശരി. ആറു കൊല്ലത്തെ നല്ല നടപ്പിന് വിധിക്കുന്നു.
നന്ദി തമ്പ്രാ .
രംഗം രണ്ട്
മുസ്ലിം
മാറി നില്കൂ രേഖകൾ പരിശോധിക്കണം. തീവ്രവാദി, നുഴഞ്ഞു കയറ്റം, അഭയാർത്ഥി, സ്വദേശി എന്ന് തെളിയും വരേക്കും.
ഞാൻ നുഴഞ്ഞു കയറിയില്ല
ഞാൻ അഭയാർത്ഥിയല്ല
ഞാൻ തീവ്ര വാദിയല്ല
ഞാൻ .....
നിന്റെ ശബ്ദം ഉയരുന്നു അതേ നിന്റെ വാക്കുകൾ ശരി വയ്ക്കുന്നു. രേഖകൾ നോക്കണം. മാറി നില്ക്കൂ
പക്ഷേ ഞാൻ .....
രംഗം മൂന്ന്
തമ്പ്രാ ഏന് ഒരു രേഖയുമില്ല.
അങ്ങോട്ട് മാറി നില്കൂ . വിരലടയാളം പതിച്ചു നല്കി തിരിച്ചു പോകൂ കാട്ടിലേക്ക് തന്നെ പുറത്തിറങ്ങണ്ട. നിനക്കെന്തിന് രേഖ? നീയെന്റെ അക്ഷയപാത്രമല്ലേ.
ഉത്തരം തേടുന്ന ഇത്തരം കാഴ്ചകളിലേക്ക് പോകാൻ നാമാഗ്രഹിക്കുന്നുണ്ടോ?  
വ്യാഖ്യാനം ചമയ്ക്കുന്ന ഭരണകൂടത്തിനെ നാം വിശ്വസിക്കണമോ?
357 പേരെ അയോഗ്യമാക്കുമെന്ന അറിവിനെ മറയ്ക്കുന്ന കൗശലം നാം വകവയ്ക്കണോ?
അടിയന്തിരാവസ്ഥയെ കൈയ്യിൽ വച്ച് നിൽക്കുന്നവരെ നാമനുസരിക്കണമോ?
ഉത്തരം നിങ്ങളുടേതാണ്.
ചോദ്യത്തിന്റെ നാവറുത്തേക്കാം
ഉത്തരങ്ങൾ ഉയരുക തന്നെ വേണം.
കാരണം നാം മനുഷ്യരാണ്.
മതങ്ങൾ വലുതെങ്കിൽ,
സമത്വം താത്ക്കാലികമങ്കിൽ
ഉത്തരങ്ങൾ തരണമെന്നില്ല.
കാരണം, നിങ്ങൾ എങ്കിൽ നീലക്കുറുക്കന്മാരാണ്.
.... ബിജു ജി നാഥ് വർക്കല




No comments:

Post a Comment