Saturday, October 26, 2019

ഓർമ്മയിലൂടെ മടങ്ങട്ടെയിനി.

ഓർമ്മയിലൂടെ മടങ്ങട്ടെയിനി. 
...............................................
മൃതിയിൽ വിരൽ മുക്കി
നീയെന്റെ നിറുകയിൽ
വെറുതെ കുറിക്കുന്നു കവിത.
മധുരമെന്നോതുന്നു ഞാൻ.
അനുഭവിച്ചീലൊരുനാളും ഈ വണ്ണം
മൃതിയുടെ തേൻ മധുരം നുകർന്നീല.
നിന്റെ വിരലെന്റെ നിറുകയിലോടുമ്പോൾ
അറിയുന്നു ഞാൻ സ്വർഗ്ഗരാജ്യം കടന്നുവോ?
നീയെന്നെ ഉയർത്തുന്ന മാലാഖയോ...!
മനസ്സിലേക്കൊരു മാത്ര ഞാൻ
നിന്റെ രൂപമാവാഹിച്ചെടുക്കുന്നു.
കണ്ണുകൾ മെല്ലെ അടച്ചിടട്ടെയിനി.
അടക്കട്ടെ മിഴികൾ ഞാനിനി
അത് തുറക്കാതെയിരിക്കുവാൻ .
നീ, നിന്റെ കൈപ്പട കുടയായ് പിടിക്കുക ദേവീ.
നിന്റെ ഗന്ധം നുകർന്നു കൊണ്ടവസാന ശ്വാസം വലിക്കുമ്പോൾ
ഒരു തരി പോലും ചോർന്നു പോകാതെ
അമർത്തിപ്പിടിക്കുകെൻ നാസികാഗ്രം.
യാത്രയാകട്ടെ ഞാൻ....
നിന്റെ ഓർമ്മകൾ മാത്രം കൂട്ടിനായ് കൂട്ടി
യാത്രയാകട്ടെ ഞാൻ.
യാത്രയാകട്ടെ ഞാൻ....
നിന്റെ ഓർമ്മകൾ ഗർഭം ധരിച്ചു
യാത്രയാകട്ടെ .
വിട തരു പ്രിയ സഖീ
വിട തരൂ മമ സഖീ.
..... ബിജു. ജി. നാഥ് വർക്കല

No comments:

Post a Comment