Saturday, June 3, 2017

ചില്ലകള്‍ തേടുന്ന കിളി

ചില്ലകള്‍ തേടുന്ന കിളി 
.....................................
നീ, പ്രണയം മറന്നവള്‍...
നീ നിന്റെ ജാലകങ്ങള്‍ തുറന്നിട്ട്‌
അക്ഷരങ്ങള്‍ കൊണ്ട്
മാലകൊരുക്കുന്നവള്‍ .
നിന്നില്‍ നിറയുന്ന വരികളില്‍
നിന്റെ പ്രണയത്തിന്‍ ചൂര് നിറയുമ്പോള്‍
ഞാന്‍ നിന്റെ വിരലുകളില്‍
മുത്തമിട്ടു നിര്‍വൃതിയടയുന്നു .
എഴുതാന്‍ മറന്ന കവിതകളില്‍,
പറയാന്‍ മറന്ന കഥകളില്‍
ഞാന്‍ നിന്റെ മുഖം തേടുന്നു .
ഇനി ചുരത്താത്ത മുലകളില്‍,
ഇനി നനയാത്തടിവയറില്‍,
മധുവൂറാത്ത അധരങ്ങളില്‍
പ്രണയം നിറഞ്ഞു തുളുമ്പുന്നതും
നീയൊരു നനഞ്ഞപക്ഷിയായി
ഉള്ളിന്റെ ഉള്ളില്‍ വിലപിക്കുന്നതും
കണ്ടു ഞാന്‍ കരങ്ങള്‍ നീട്ടുന്നു .
അടച്ചിട്ട ജാലകത്തിനപ്പുറം
നിന്റെ നിശ്വാസത്തിന്റെ ചൂരും
ഇനിയും സമ്മതിച്ചു തരാത്ത
കപടധാര്‍ഷ്ട്യവും പറയുന്നു
നിന്നില്‍ പ്രണയമുണ്ട് എന്ന് .
ഞാനര്‍ഹനല്ലാത്തൊരു ദിവ്യ
പ്രണയം നിന്നില്‍ ഉണ്ടെന്ന് .
എന്നെയകറ്റുവാന്‍ നീ കണ്ട
നിഷേധപുറംപൂച്ചുകളില്‍ നിന്നും
നിന്നെ പ്രണയിച്ചു പോകുന്നു ഞാന്‍.
മരണം വരേയ്ക്കും മനസ്സില്‍
നിന്നെ പ്രണയിച്ചു പോകുന്നു .
നീയകന്നു പോയിടുകിലും
നീ പിണങ്ങി നടന്നീടുകിലും
തിരികെ എടുക്കാത്ത വാക്കായി
എന്റെ പ്രണയം  നിന്‍ പാദങ്ങളില്‍ വയ്ക്കുന്നു.
ചവിട്ടിയരച്ചു പോയിടാം....
പരുഷമായി പറഞ്ഞു നിന്നിടാം.
എങ്കിലും നിന്നോട് പറയട്ടെ.
തിരികെ എടുക്കാത്ത വാക്കായി
എന്റെ പ്രണയം  നിന്‍ പാദങ്ങളില്‍ വയ്ക്കുന്നു...
@ബിജു.ജി.നാഥ് വർക്കല

No comments:

Post a Comment